Các đơn vị, nhà hảo tâm hỗ trợ, giúp đỡ gia đình bà Lý Thị Nâm, thôn Pác Nghè

Hiện nay có bà Lý Thị Nâm, gia đình hộ nghèo. Có con trai là Lý Anh Quân (SN 2003), em Quân hiện nay đang đi Nghĩa vụ quân sự và cũng đang tham gia giúp cứu hộ thiên tai tại Thái Nguyên. Nhà chỉ còn mình cô Nâm. Địa chỉ tại thôn Pác Nghè, xã Địa Linh, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn.

Năm nay nhà cô đã bị sạt lở 2 lần, hiện nay ngôi nhà được nhà nước và chính quyền địa phương hỗ trợ làm đã hư hỏng nặng, rất may người không sao. Ngô lúa ngoài ruộng cũng bị ngập úng.

Trưa ngày 11/9/2024, đại diện lãnh đạo UBND xã có bà Hoàng Thị Ly – Phó Chủ tịch UBND xã Địa Linh; ông Hoàng Văn Tuệ – Bí thư chi bộ thôn Pác Nghè; có bà Chu Thị Thu Trang – Bí thư Đoàn Thanh niên thị trấn Chợ Rã (người đại diện đứng ra kêu gọi các nhà hảo tâm); Đoàn Thanh niên của xã Địa Linh và đại diện Chi đoàn công an xã đã đến thăm và thay mặt các Nhà hảo tâm chuyển tấm lòng của mọi người đến hai mẹ con chị Nâm. Tổng số tiền ủng hộ là: 10.050.000đ (Mười triệu không trăm năm mươi nghìn đồng).

Chị Chu Thị Thu Trang (áo xanh đứng thứ 2 bên tay trái sang), công tác tại UBND thị trấn Chợ Rã (người đại diện đứng ra kêu gọi các nhà hảo tâm) trao số tiền kêu gọi được cho gia đình.

Bà Nâm gửi lời cảm ơn các nhà hảo tâm và mọi người đã quan tâm giúp đỡ hai mẹ con trong lúc khó khăn do thiên tai gây ra để e Quân phần nào được yên tâm tiếp tục làm nhiệm vụ. Cá nhân chị Trang xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các Nhà hảo tâm đã tin tưởng để e làm cầu nối giữa mọi người và những người cần được giúp đỡ. Cuộc sống còn rất nhiều khó khăn với tinh thần lá lành đùm lá rách, sự chung tay hỗ trợ của cộng đồng, hy vọng gia đình bà Lý Thị Nâm sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống./.

Nguồn: Hoàng Thâm(UBND xã)

 

Bài trướcHội thi “Tìm hiểu kiến thức luật bình đẳng giới” năm 2024