Sơ tán người dân tránh bão số 3

Do chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3, từ chiều tối và đêm ngày 07/9 đến sáng ngày 8/9/2024 các khu vực trên địa bàn xã Địa Linh đã có mưa dông rải rác, từ trưa chiều ngày 07/9 có nơi mưu vừa, mưu to; gió bão mạnh cấp 4-5, giật cấp 6-7. Tổng lượng mưa tính từ đêm 6/9 đến sáng 8/9 phổ biến giao động từ 40-100mm, một số nơi có lượng mưa lớn trên 110 -190mm. Từ sáng ngày hôm nay 8/9 đến sáng ngày 9/9 các khu vực trên địa bàn xã tiếp tục có mưa vừa mưa to, có nơi mưu rất to.

Trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 3 (Yagi) và để ứng phó với hoàn lư của cơn bão số 3, Sơ tán người dân đến nơi tránh trú bão an toàn bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản của người dân là ưu tiên hàng đầu của cấp uỷ chính quyền địa phương, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn xã Địa Linh đã tổ chức đoàn công tác đi kiểm tra, đánh giá và xây dựng phương án, nhanh chóng di dời hộ dân trong vùng nguy hiểm đến nơi an toàn.

Hình ảnh : BCHPCTT&TKCN xã Địa Linh tổ chức di dời nhà của gia đình Đoàn Dương Liễu ở thôn Bản Váng, xã Địa Linh ra khỏi nơi có nguy cơ sạt lở do lũ đầu nguồn suối  chảy về.

Nguồn: Hoàng Thâm (UBND xã)

 

Bài trướcCUỘC THI TRỰC TUYẾNTÌM HIỂU VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2024
Bài tiếp theoHội thi “Tìm hiểu kiến thức luật bình đẳng giới” năm 2024